Breaking News

มาสด้ามอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ ผ่านแคมเปญ “THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตร ที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล”

Mazda THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST Campaign 2024

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญพิเศษ THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตรที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล” มอบคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้ใจเข้าเช็กระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม.

ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาจากมาสด้าที่ต้องการดูแลลูกค้าและรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน  สำหรับลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ

นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกบริการลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกบริการลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของมาสด้า ไม่ได้มีเพียงแค่การผลิตรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่สูงเท่านั้น แต่ต้องรวมถึงการดูแลหลังการขายที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถไปตลอดอายุการใช้งาน (Ownership Experience) อันตอกย้ำถึงแนวทางปฏิบัติของมาสด้าในการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดในทุกประสบการณ์ (Customer Experience Management) ซึ่งเป็นปณิธานที่มาสด้ายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด

ซึ่งแนวทางเหล่านี้ ยังคลอบคลุมถึงการช่วยดูแลรถยนต์ของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอด้วยการให้บริการเช็กระยะรถเมื่อครบกำหนดตามรอบ เพื่อให้มั่นใจว่ารถอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ซึ่งมาสด้าได้วางมาตรฐานในเรื่องบริการหลังการขาย โดยเฉพาะการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้ผ่านมาตรฐานการอบรมจากมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

รวมถึงกรณีที่มีการเปลี่ยนอะไหล่ จะได้อะไหล่แท้ที่มีคุณภาพจากมาสด้า ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ารถทุกคันที่นำมาเข้าศูนย์บริการจะได้รับการตรวจสอบอย่างดีและสามารถนำกลับไปใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล

มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้มาสด้าดูแลรถยนต์คู่ใจ ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ ที่นำรถเข้าเช็กระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม. ภายในเดือนกรกฎาคม 2567 ผ่านแคมเปญ THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตร ที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล” รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 500 บาท จำนวน 2 ใบ (รวมมูลค่า 1,000 บาท)

ให้กับลูกค้าเพื่อนำรถกลับไปเข้าเช็กระยะในรอบที่ 11 หรือ 100,001 กม. ขึ้นไป เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของลูกค้า โดยมีเงื่อนไขการรับคูปองดังนี้

  • ลูกค้ามาสด้าที่นำรถเข้าเช็กระยะครบทุกครั้งตามรอบการบำรุงรักษา (ทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กม.) ตามอายุรถ เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี หรือ 100,000 กม. ขึ้นไป
  • มีการนำรถเข้าเช็กระยะครั้งล่าสุดภายในเดือนกรกฎาคมปี 2567

เมื่อลูกค้าลงทะเบียนแล้วและต้องการเข้ารับบริการ ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้าและแสดงคูปองใน Line@ Official Mazda Sky Journey (LINE ID: @SkyJourney) เพื่อยืนยันสิทธิ์ คูปองสามารถใช้ได้ภายในวันที่ 31 มกราคม 2569 หรือ ตามวันที่ระบุในคูปอง ทั้งนี้ เมื่อนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการมาสด้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ของลูกค้าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

โดยช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับการรองรับมาตรฐาน โดย มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เพื่อช่วยดูแลรถของลูกค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด สามารถนำรถกลับไปใช้งานได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล

“ต่อจากนี้ มาสด้าจะยังคงมุ่งมั่นเอาใจใส่ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผลักดันแคมเปญพิเศษ ภายใต้ “Mazda Family” เพื่อดูแลรถยนต์และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่อย่างต่อเนื่อง โปรดติดตามความเคลื่อนไหวได้ในเร็ว ๆ นี้

ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นแนวทางของมาสด้าในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจและให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการได้ครอบครองรถยนต์มาสด้าไปตลอดอายุการใช้งาน” นายศราวุฒิ กล่าวเสริม

สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับคูปองส่วนลดหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าว สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mazda.co.th/services-thank-you-campaign/ หรือ สอบถามรายละเอียดผ่านทาง Mazda Speed Line โทรศัพท์ 02-030-5666

หมายเหตุ:

  • สำหรับลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ
  • สามารถใช้คูปองส่วนลดครั้งที่ 2 ได้ เมื่อใช้สิทธิ์ครั้งแรกไปแล้ว และครบกำหนดเข้ารับบริการเช็กระยะในครั้งถัดไปเท่านั้น
  • คูปองส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2569 หรือ ตามวันที่ระบุในคูปองเท่านั้น
  • คูปองส่วนลดนี้ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลก หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคูปองส่วนลดให้กับรถยนต์มาสด้าที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าผ่านทาง

Check Also

V2G & Nissan Energy 2026

นิสสันเตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีการใช้พลังงานไฟฟ้าจากรถยนต์กลับเข้าสู่ระบบจ่ายไฟฟ้า (V2G) ที่สามารถเป็นเจ้าของได้ในปี 2026

นิสสันประกาศเปิดตัวระบบชาร์จแบบสองทิศทางในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าบางรุ่นในปี โครงการนี้สานต่อความมุ่งมั่นใน The Arc ซึ่งเป็นแผนธุรกิจของนิสสัน ที่จะส่งมอบนวัตกรรมที่แตกต่างอันจะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้ยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งนำเสนอช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ นอกจากนี้ โครงการฯ ยังสนับสนุนวิสัยทัศน์ระยะยาวของบริษัทหรือ Ambition 2030 เพื่อสร้างโลกที่สะอาดมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น …