Breaking News

ทีม TAG Heuer Porsche Formula E เปิดตัวรถแข่งไฟฟ้าใหม่ ปอร์เช่ 99X Electric รุ่น GEN3 Evo

24 October World Premiere of the New Porsche 99X Electric 2024

ทีม TAG Heuer Porsche Formula E จะเปิดตัวรถแข่งไฟฟ้าใหม่ ปอร์เช่ 99X Electric รุ่น GEN3 Evo ในวันนี้ (24 ตุลาคม) เวลา 18:00 น. เวลาประเทศไทย (13:00 CEST) ปอร์เช่ (Porsche) จะถ่ายทอดสดวีดีโอการเปิดตัวครั้งนี้ผ่านทาง newsTV ใน Porsche Newsroom รวมถึงบนช่องทางโซเชี่ยล มีเดีย อย่าง YouTube และ LinkedIn

โดยมีบรูโน่ คอร์เรอาซ (Bruno Correiaz) นักขับรถเซฟตี้คาร์ของ Formula E และนักพัฒนารถ GEN3 Evo เป็นแขกรับเชิญในการถ่ายทอดสดนี้ พร้อมกับอันโตนิโอ เฟลิกซ์ ดา คอสต้า (António Félix da Costa) เพื่อนร่วมชาติ และแชมป์โลก ปาสกาล แวร์ไลน์ (Pascal Wehrlein) รวมถึงหัวหน้าทีม ฟลอเรียน โมดลิงเกอร์ (Florian Modlinge) 

งานนี้จะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับปอร์เช่ 99X Electric ใหม่ รวมถึงภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ ซึ่งจะมีอยู่ในหน้า Formula E ของ Porsche Newsroom

ปอร์เช่ในการแข่งขันฟอร์มูลา อี (Formula E)

ปอร์เช่ (Porsche) เข้าร่วมการแข่งขันฟอร์มูลา อี (Formula E) ฤดูกาลที่ 6 ในปี 2024/2025 นอกจากทีม TAG Heuer Porsche Formula E ที่ดำเนินการโดยบริษัทแล้ว ทีมลูกค้าอเมริกันอย่าง Andretti Formula E ก็เข้าร่วมแข่งขันด้วยรถปอร์เช่ 99X Electric แนวคิดของรถแข่งพลังงานไฟฟ้าที่เป็นนวัตกรรมนี้ได้รับการพัฒนาที่ศูนย์ไวสซัค (Weissach) ของบริษัท

ซึ่งดำเนินการบนพื้นฐานที่เป็นกลางทางคาร์บอน ปอร์เช่เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก โดยต้องการที่จะมีบทบาทในการเป็นผู้นำท่ามกลางหมู่ผู้ผลิตรถยนต์แบบดั้งเดิมแต่โดดเด่นในด้านพลังงานไฟฟ้า, ความยั่งยืน และเทคโนโลยี ใน Formula E ปอร์เช่สามารถเรียนรู้องค์ประกอบต่างๆ ที่มีค่าเพื่อพัฒนารถสปอร์ตพลังานไฟฟ้าในสายการผลิตของแบรนด์

ติดตามข่าวสารของ Porsche Thailand แบบ real time ได้ที่

Check Also

Isuzu Thailand Championship 2024 final round

มวยไทยทีมภาคเหนือชนะทีมภาคกลาง 2:1 ในศึก Isuzu Thailand Championship 2024 แชมป์ 2 รุ่นเข้าชกเวทีมวยโลก THAI FIGHT 2024

อีซูซุแสดงความยินดีกับทีมภาคเหนือ กล้าศึก อาวุธไฟท์เกียร์, วรจักรเล็ก เกียรติฉัตรชัย และยอดเทวินทร์ ม.ราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง ในการแข่งขัน Isuzu Thailand Championship 2024 รอบชิงชนะเลิศ รับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเข็มขัดแชมป์ …