Breaking News

Recent Posts

มาสด้ามอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ ผ่านแคมเปญ “THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตร ที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล”

Mazda THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST Campaign 2024

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญพิเศษ “THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตรที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล” มอบคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้ใจเข้าเช็กระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม. ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาจากมาสด้าที่ต้องการดูแลลูกค้าและรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน  สำหรับลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกบริการลูกค้า บริษัท …

Read More »

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าคนใหม่

Chanin Thiticharupaisal

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้าแต่งตั้งคุณชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 โดยคุณชนินทร์จะเข้ามารับบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านการบริการหลังการขายและยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมียม รับตำแหน่งต่อจากคุณสเตฟาน สโลโบดา ซึ่งจะยังคงสานต่อปรัชญาการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกของบีเอ็มดับเบิลยูในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ณ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นก้าวสำคัญในความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการยกระดับขั้นสูงสุดของการบริการลูกค้าในตลาดรถยนต์หรู ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปีกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คุณชนินทร์ได้สั่งสมความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและครอบคลุมแนวการดำเนินธุรกิจด้านการขายและการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า โดยดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่งในฝ่ายขายของบีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด …

Read More »

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งแคมเปญ “Power your Star” มอบแบตเตอรี่ฟรี หรือส่วนลดพิเศษ ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 15 ธันวาคม 2567 

Mercedes Benz Thailand Power your Star Campaign 2024

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ขยายเวลาแคมเปญกลางปี 2567 มอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์ในกลุ่มของแบตเตอรี่ (Starter Battery) และแบตเตอรี่สำรอง (Auxiliary Battery) ให้ทุกการเดินทางของลูกค้าปัจจุบันเป็นไปอย่างสะดวกสบายแบบเต็มพิกัด พร้อมยกระดับบริการหลังการขาย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “Power your Star” เมื่อนำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ทุกช่วงอายุของรถยนต์ (รวมรถ Van) มาเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ และมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตามที่กำหนด ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ ระหว่างวันที่ …

Read More »